SmartDoc Notary
Phần mềm soạn hợp đồng công chứng
SmartDoc Notary
Mô tả sản phẩm
SmartDoc Notary – Phần mềm Soạn Hợp đồng Công chứng
Công cụ đắc lực trong hoạt động soạn thảo văn bản và quản lý vận hành Tổ chức công chứng
Công cụ đắc lực trong hoạt động soạn thảo văn bản và quản lý vận hành Tổ chức công chứng
Phần mềm cung cấp các nghiệp vụ quản lý soạn thảo hợp đồng công chứng kèm theo bộ soạn thảo văn bản hiện đại với đầy đủ tính năng như Microsoft Word, hỗ trợ cho việc đơn giản hóa quy trình soạn thảo và in ấn hợp đồng tại các tổ chức công chứng.
Phần mềm Soạn Hợp đồng Công chứng SmartDoc Notary giúp cho công việc soạn thảo hợp đồng trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết với bộ mẫu hợp đồng, tờ khai được cài đặt sẵn theo quy định của pháp luật và linh hoạt theo mẫu của từng Tổ chức hành nghề công chứng.
Lý do các Tổ chức công chứng nên sử dụng Phần mềm Soạn Hợp đồng Công chứng?
- Khó khăn trong việc quản lý các hồ sơ, hợp đồng
- Khó khăn trong công tác lưu trữ thông tin khách hàng, tài sản
- Công tác soạn hợp đồng còn tốn nhiều thời gian
- Truy xuất dữ liệu khó khăn, tốn thời gian
- Quản lý thu chi chưa hiệu quả
Lợi ích khi Tổ chức công chứng sử dụng phần mềm SmartDoc Notary
- Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng thông minh, có cấu trúc rõ ràng, phân loại theo từng nhóm văn bản
- Soạn hợp đồng nhanh chóng, thu hút khách hàng nhờ tác phong nhanh nhẹn và chuyên nghiệp
- Bộ soạn văn bản chuyên nghiệp được tích hợp, đầy đủ tính năng, hỗ trợ tối ưu công tác soạn thảo hợp đồng...
- Lưu trữ thông tin khách hàng, tài sản 01 lần duy nhất, dễ dàng truy xuất thông tin cho các giao dịch sau này
- Hỗ trợ chức năng kế toán với các kết xuất thu chi của tổ chức công chứng
- Quản lý nhân viên và tiến độ làm việc của các nhân viên tại Tổ chức
Tính năng tiêu biểu của SmartDoc Notary
- Quản lý Khách hàng & Tài sản
- Quản lý hồ sơ, hợp đồng
- Báo cáo thống kê
- Sưu tra, ngăn chặn nội bộ
- Quản lý nhân viên
- Sao y chứng thực, Bản dịch công chứng...
- Lịch sử chỉnh sửa, truy cập
- Kế toán, quản lý dòng tiền
Quy trình triển khai SmartDoc Notary
Trao đổi với khách hàng về các tính năng cơ bản và các chính sách khác của sản phẩm
Tiến hành demo sản phẩm cho khách hàng bằng hình thức trực tuyến qua Google Meet
Khách hàng nêu lên đánh giá và các yêu cầu phát sinh (nếu có)
SmartDoc và khách hàng ký kết hợp đồng thời hạn sử dụng phần mềm SmartDoc Notary
Khách hàng cung cấp bộ biểu mẫu hợp đồng, văn bản, tờ khai thuế cho SmartDoc
SmartDoc thiết lập bộ mẫu văn bản dựa trên các biểu mẫu được gửi bởi khách hàng
SmartDoc tiến hành triển khai phần mềm