SmartDoc Business
Phần mềm Quản lý vận hành
& Soạn văn bản cho Doanh nghiệp
SmartDoc Business
Mô tả sản phẩm
SmartDoc Business – Phần mềm Quản lý vận hành & Soạn văn bản cho Doanh nghiệp
Công cụ đắc lực trong hoạt động quản lý vận hành và soạn thảo văn bản tại các Tổ chức – Doanh nghiệp
Phần mềm cung cấp các nghiệp vụ quản lý vận hành, chức năng soạn thảo văn bản, biểu mẫu kèm theo bộ soạn thảo văn bản hiện đại với đầy đủ tính năng như Microsoft Word, hỗ trợ cho việc đơn giản hóa quy trình soạn thảo và in ấn hợp đồng tại các doanh nghiệp
Phần mềm Quản lý vận hành & Soạn văn bản SmartDoc Business giúp cho công việc quản trị cũng như soạn thảo trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết với các biểu mẫu được cài sẵn theo yêu cầu của từng doanh nghiệp, đảm bảo tính chính xác, nhất quán và đúng với quy định của pháp luật.
Lý do các Doanh nghiệp nên sử dụng Phần mềm Quản lý vận hành & Soạn văn bản?
- Khó khăn trong việc quản lý các hồ sơ, hợp đồng
- Khó khăn trong công tác lưu trữ thông tin khách hàng, tài sản
- Công tác soạn hợp đồng còn tốn nhiều thời gian
- Truy xuất dữ liệu khó khăn, mất nhiều thời gian
- Quản lý thu chi chưa hiệu quả
Lợi ích khi các Doanh nghiệp sử dụng phần mềm SmartDoc Business?
- Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng thông minh, có cấu trúc rõ ràng, phân loại theo từng nhóm văn bản
- Soạn hợp đồng nhanh chóng, thu hút khách hàng nhờ tác phong nhanh nhẹn và chuyên nghiệp
- Bộ soạn văn bản chuyên nghiệp được tích hợp, đầy đủ tính năng, hỗ trợ tối ưu công tác soạn thảo hợp đồng...
- Lưu trữ thông tin khách hàng, tài sản 01 lần duy nhất, dễ dàng truy xuất thông tin cho các giao dịch sau này
- Hỗ trợ chức năng nhắc nhở công việc qua email, hạn chế tối đa trường hợp bỏ lỡ các thông tin quan trọng
- Quản lý nhân viên và tiến độ làm việc của các nhân viên tại Tổ chức
Tính năng tiêu biểu của SmartDoc Business
- Quản lý Khách hàng & Tài sản
- Quản lý hồ sơ nghiệp vụ
- Báo cáo thống kê
- Nhắc nhở lịch làm việc qua email
- Quản lý nhân sự
- Quản lý văn bản, tài liệu
- Lịch sử chỉnh sửa, truy cập
- Kế toán, quản lý dòng tiền